ประวัติความเป็นมาของกางเกง Harem

ในความคิดของชาวตะวันตกเฉลี่ยแนวโน้มแฟชั่นล่าสุดที่รู้จักกันเป็นกางเกงฮาเร็มอาจดูมากขึ้นเช่น throwback กับที่ไม่กี่ปีที่ครอบคลุมช่วงปลายปี 1980 และต้นปี 1990 แม้ว่าเราอาจระลึกถึงด้วยรอยยิ้มวลี"เวลาค้อน!"ประวัติของกางเกงฮาเร็มทำงานมากลึกเกินกว่าที่ดูโบราณอย่างง่ายจากระยะไกลเกินไปไม่ได้อยู่ในแฟชั่น

แนวโน้มแฟชั่นในปัจจุบันที่รู้จักกันเป็นกางเกงฮาเร็มสามารถตรวจสอบกลับเกือบ 2,000 ปีเพื่อเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมที่เรียกว่าsalvars สวมใส่ในตะวันตกและเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ กางเกงเป็นที่รู้จักโดยมีหลายชื่อขึ้นอยู่กับภูมิภาคและพวกเขาจะสามารถสวมใส่โดยทั้งชายและหญิง มีรูปแบบที่ชื่อสำหรับรูปแบบของกางเกงมี salwar, shalvar หรือ shalvaar

ในเปอร์เซียคำหมายถึงกางเกง, มันเป็นเปอร์เซียที่แรกที่พัฒนากางเกงเป็นรูปแบบการตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งแตกต่างจากในอดีตเมื่อเสื้อผ้ามีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเจียมเนื้อเจียมตัวรุ่นใหม่ของ salvars สวมใส่โดยหญิงคุณสมบัติ slits บนด้านข้างได้ถึงรอบเอวกับเส้นรอบเอวต่ำกว่าสะโพกพื้นที่ slung — ถึงแม้ว่ารูปแบบนี้สงวนไว้สำหรับบุคคลที่เป็นส่วนใหญ่และฟังก์ชั่นทางสังคมอื่น ๆ นอกจากนี้ในบางวัฒนธรรมที่ทันสมัยของเอเชียตะวันตก, กางเกงฮาเร็มจะเรียกว่ากางเกงเคิร์ดและมันก็ไม่แปลกสำหรับครอบครัวที่มีกางเกงเหล่านี้อยู่ในมือเป็นเสื้อผ้าที่บ้านสะดวกสบายเป็นแขกของพวกเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อพักผ่อน

ในวัฒนธรรมตะวันตกเหล่านี้ถูกนำกางเกงเป็นถุงเป็นบทความผู้หญิงของเสื้อผ้าในของกลาง – 1800 แม้ว่าในขณะที่พวกเขามาเร็ว ๆ นี้จะเรียกว่า"ชุดกีฬาผู้หญิง"และ"กางเกงตุรกี" กางเกงของผู้หญิงเหล่านี้ถูกเรียกว่าชุดกีฬาผู้หญิงเพราะช่วงต้นของสิทธิสตรีของผู้สนับสนุนความผิดพลาดอย่างห้าแต้ม Amelia ใจชอบสำหรับการสวมใส่กางเกงขายาวและเพื่อความเป็นจริงรูปแบบของกางเกงจะออกมาจากเอเชียตะวันตก พวกเขาทำการตลาดเป็นรูปแบบของการแต่งกายของผู้หญิงที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตที่ใช้งานได้โดยไม่สูญเสียความเหมาะสมของผู้หญิง แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะจับบนและถูกปฏิเสธจากสังคมตะวันตกที่มีขนาดใหญ่จน reintroduction อีกครั้งในต้นปี 1900 ของพวกเขา

ในปี 1909, กางเกงฮาเร็มถูกนำกลับเข้ามาในจิตสำนึกโดยนักออกแบบแฟชั่นร่วม Paul ฝรั่งเศส Poiret กับการสวมใส่กางเกงด้านล่าง Tunic draped กว่าร่างกายส่วนบน แต่แนวโน้มนี้ล้มเหลวเช่นกันและกางเกงฮาเร็มถูกเนรเทศอีกครั้งเพื่อการสวมใส่สำหรับเล่นกีฬาของผู้หญิง สตรีและเด็กที่เข้าร่วมในกีฬาในการตั้งค่าการใช้งานและประเภทของการศึกษาทางกายภาพสวมกางเกงคล้ายกางเกงฮาเร็มทันสมัย, โป่งคือกางเกงขาสั้นมาร่วมกันที่เข่าเพิ่มขึ้นถึงปี 1980 หญิงและผู้หญิงที่มีความยาวสวมหัวเข่าหรือที่รู้จักกันเป็นชุดกีฬาผู้หญิงกางเกงหลวมสูงแค่เข่าตลอดช่วงเวลาเดียวกันนี้

ในครั้งล่าสุดมากขึ้นและชอบเสื้อผ้าจากที่พวกเขาใช้แรงบันดาลใจของพวกเขา, กางเกงฮาเร็มมีแนวโน้มแฟชั่นที่ไม่ได้ จำกัด อยู่แค่ผู้หญิงหรือผู้ชาย ในปลายปี 1980 และต้นปี 1990, กางเกงฮาเร็มอีกครั้งถูกนำเข้าสู่กระแสหลักโดย stylings เล่นโวหารของแล้วฮิปฮอปซุปเปอร์สตาร์เอ็มซีแฮมเมอร์ ลักษณะถูกสวมใส่โดยทั้งชายและหญิงและแคบมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคอายุน้อยกว่า

ณ 2009, กางเกงฮาเร็มมีการกลับมา แต่ไม่เหมือนผู้เบิกทางของพวกเขาช่วงปลายศตวรรษที่ยี่สิบ, วันนี้กางเกงฮาเร็มจะพิสูจน์ให้งบแฟชั่นที่จะทำโดยเงา, ที่ซับซ้อนและทันสมัย โมเดิร์นกางเกงฮาเร็มมีการจัดเรียงของข้ามระหว่างกระโปรงสั้นและกางเกงยีนส์ผอมและคุณได้รับประโยชน์จากทั้งสองโดยไม่ต้องมีการบกพร่อง ขามักจะติดตั้งที่หัวเข่ากับหลวมพื้นที่เป้า, โป่งทำให้มองเหมือนกับว่ามันถูกออกแบบมาสำหรับกระโปรง มันอาจจะฟังปิดผนัง แต่มันทำให้ดูแปลกดีกับความเป็นไปได้มากสำหรับการให้มองของคุณ

1 Comment

Filed under Kurdish Music Articles

One response to “ประวัติความเป็นมาของกางเกง Harem

Leave a comment